Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Tủ hấp bánh bao mini Việt Nam - Mở hộp, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng

bình luận

Tủ hấp bánh bao hiện nay đang được ưa chuộng và sử dụng rất rộng rãi. Chúng đang dần thay thế các chõ hấp, nồi hấp trong việc hấp bánh bao tại nhiều cửa hàng bán đồ ăn sáng, đồ ăn nhanh,... Hôm nay, Máy Thái Long xin chia sẻ đến các bạn một loại tủ hấp bánh bao được sản xuất bên trong nước. Chúng có giá thành rẻ hơn sản phẩm cùng loại trên thị trường, nhưng chúng ta cùng xem chất lượng và công dụng của nó thì sẽ như nào nhé.

Review mở hộp và lắp đặt

Sản phẩm khi các bạn nhận được khi mua về có bên trong thùng carton và những linh kiện đi kèm gồm có:

  • 1 TỦ HẤP BÁNH BAO
  • 4 GIÁ ĐỰNG THỰC PHẨM bằng inox
  • 1 TẤM KÍNH (***)
  • 1 NẮP ĐẬY bằng inox

Nhìn chung thì toàn bộ phần khung tủ được làm bằng inox 201, xung quanh thân là 4 mặt kính dày 5mm và có đèn chiếu sáng giúp trưng bày thực phẩm được bắt mắt hơn.

Cấu tạo của tủ hấp bánh bao mini Việt Nam

  • Sau khi lắp thêm các linh kiện của tủ hoàn tất thì trọng lượng của tủ cũng chỉ vào khoảng 20kg. Vì vậy việc di chuyển tủ sẽ không gặp quá nhiều khó khăn.
  • Về phía trong sản phẩm, ngay bên trên là 1 bóng đèn chiếu sáng giúp trưng bày thực phẩm đẹp mắt. Ngoài ra còn có 1 TẤM KÍNH (***) ta lắp theo hướng nằm chéo để hơi nước khi ngưng tụ bên trên không rơi trực tiếp vào thực phẩm. Thân tủ có các khung đỡ để ta đưa GIÁ ĐỰNG THỰC PHẨM vào. Bên dưới là khoang chứa nước, có 1 NẮP ĐẬY để tránh việc các vụn thực phẩm rơi vào khoang chứa nước khi sử dụng.
  • Khung tủ được làm bằng inox 201, xung quanh thân là các mặt kính dày 5mm nên cũng rất an toàn khi ta hấp bánh.
  • Bên dưới là bảng điều khiển gồm có: 1 Đèn báo nguồn, 1 Nút điều chỉnh nhiệt độ, 1 Công tắc nguồn, 1 Công tắc đèn.
  • Cuối cùng là 1 van xả, tiện lợi trong việc vệ sinh tủ sau khi sử dụng.

Cách lắp đặt tủ hấp bánh bao Việt nam

  • Đầu tiên ta lắp TẤM KÍNH lên phần khung đỡ trên cùng của tủ. Giúp chặn các hơi nước từ bên dưới bốc lên ngưng tụ lại sẽ chảy theo chiều dọc của kính xuống đáy tủ, tránh rơi trực tiếp vào thực phẩm mà ta bày ngay bên dưới.
  • 4 GIÁ ĐỰNG THỰC PHẨM ta lắp vào 4 khung đỡ bên dưới của tủ.
  • Cuối cùng là NẮP ĐẬY ta sẽ đậy nắp lên trên khoang chứa nước ở phía dưới đáy tủ. Có tác dụng tránh cho các vụn thực phẩm không bị rơi trực tiếp xuống khoang chứa nước làm bẩn khoang chứa nước.

Như vậy là chúng ta đã hoàn thành việc lắp đặt tủ hấp bánh bao mini Việt Nam rồi.

Thông số kỹ thuật của tủ trưng bày bánh bao mini Việt Nam

Ưu nhược điểm của tủ trưng bày bánh bao Việt Nam

Ưu điểm

  • Giá thành khá là rẻ so với các tủ cùng loại trên thị trường.
  • Tủ có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 39x35x77 (cm) , chỉ nặng khoảng 20kg nhưng có thể hấp từ 30 - 35 chiếc bánh bao mỗi mẻ.
  • Thanh nhiệt dạng xoắn, tối ưu hóa bề mặt tiếp xúc khiên nước trong khoang chứa nhanh sôi, hấp bánh nhanh hơn.
  • Xung quanh thân tủ là 4 mặt kính, dễ dàng quan sát thực phẩm khi sử dụng.
  • Có đèn chiếu sáng, giúp việc trưng bày thực phẩm trở lên bắt mắt hơn, thu hút khách hàng.
  • Cửa tủ có gioăng cao su, giúp tủ kín, tránh gây mất nhiệt ra bên ngoài, tiết kiệm điện năng.
  • Van xả tiện lợi, dễ dàng vệ sinh, thay nước.

Nhược điểm

  • Có "Cửa thăm" (dùng để kiểm tra mực nước bên trong khoang chứa). Chỉ tiếc là sản phẩm này không có phao an toàn cho nên khi sử dụng ta sẽ phải luôn đảm bảo cho mực nước trên cái mức tối thiểu (mức MIN) để tránh việc gây cháy thanh nhiệt.
  • Nói về chất liệu thì tủ được làm bằng inox 201 và kính. Tuy nhiên thì cái mức độ hoàn thiện của chiếc tủ này chưa thực sự cao cấp. Bằng chứng là như các bạn có thể thấy các mối hàn, mối nối chưa được gia công tỉ mỉ.
  • Với việc tối ưu để trưng bày thì cả 4 mặt của tủ đều được làm bằng kính trong suốt. Chỉ tiếc là kính này chỉ là kính thường dày 5mm thôi. Cho nên để nói về cái khả năng giữ nhiệt cũng như là độ bền của lớp kính thì cũng kém hơn đôi chút so với các tủ cao cấp hơn vốn thường được làm bằng kính 2 lớp và là kính cường lực.
  • Bao quanh cửa tủ được bố trí 1 lớp gioăng cao su, nó có tác dụng giúp cho cửa khi đóng vào được khít hơn, hạn chế lượng hơi thoát ra bên ngoài. Thế nhưng các gioăng cao su này cũng chưa được hoàn thiện cho lắm, cụ thể là gioăng cao su hơi cứng.

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh sản phẩm tủ trưng bày bánh bao

Cách sử dụng tủ hấp bánh bao

1. Chuẩn bị trước khi sử dụng.

- Lấy khay trong thiết bị ra ngoài rửa sạch , vệ sinh bên trong máy.

- Đổ nước vào trong cổng cung cấp nước, đến khi đạt đến mức yêu cầu. Chú ý không được để nước tràn ra ngoài.

- Nối phích cắm vào ổ điện.

2.  Hấp bánh bao

- Đặt bánh bao vào trong khay hấp, một khay có thể để được 9-12 bánh báo, khi đặt bánh bao, chú ý không được để bánh bao dính vào nhau.

- Hâm nóng khoảng 20-30 phút , nhiệt độ trong tủ đạt 70 ℃,  đặt khay bánh vào tủ hấp.

- Khi nhiệt độ đạt mức cần chỉnh , đèn hâm nóng sẽ tắt , nhiệt độ trong lò đã đạt mức ổn định.

- Trước khi mở cửa tủ hấp , mở cửa tủ khoảng 5cm đề thoát bớt hơi nóng ,sau đó kéo ra cỡ 2/3 khay , sau đó dùng kẹp gắp bánh bao ra ngoài, đặt bánh bao mới vào , tiếp tục hoạt động. Chú ý không được đứng quá gần tủ khi mở tủ lấy bánh bao.

Hướng dẫn vệ sinh

về sinh tủ hấp bánh bao

- Rút nguồn điện thiết bị ra.

- Mở cửa tủ ra , dùng kẹp hoặc khăn lấy khay ra ngoài .

- Mở cửa tủ, đợi khoảng 10 phút cho nhiệt độ trong thiết bị nguội hẳn.

- Dùng khăn ướt lau chùi bên trong thiết bị và khay đựng thực phẩm.

Hình ảnh thực tế tủ trưng bày bánh bao mini

Những lưu ý khi mua hàng

  • Một thiết bị tủ hấp bánh bao giá rẻ chưa hẳn là một thiết bị tốt. Bởi tại những nhà phân phối uy tín như Thái Long thì chất lượng sẽ đi kèm với giá thành. Nếu bạn nhìn thấy một chiếc tủ giá rẻ hơn rất nhiều so với thị trường, hãy cẩn thận rất có thể đó là một sản phẩm làm từ đồ tái chế.
  • Khi mua sản phẩm, quý khách hãy kiểm tra chi tiết các thông số kỹ thuật trên tủ để đảm bảo rằng những thông tin đó là chính xác và đúng như mô tả.
  • Sản phẩm tủ hấp bánh bao loại nhỏ này là một sản phẩm được phân phối bởi nhà sản xuất nổi tiếng với nhiều tiêu chí vượt trội.
  • Chế độ bảo hành cùng với sửa chữa, bảo dưỡng sẽ là rất cần thiết trong quá trình bạn sử dụng sản phẩm. Là yếu tố quan trọng giúp bạn có thể sử dụng thiết bị lâu bền.

Video chi tiết sản phẩm tủ hấp bánh bao mini VIệt Nam

 

Mua tủ hấp bánh bao bằng điện giá rẻ tại Hà Nội, TP.HCM

Chọn mua một chiếc tủ hấp bánh bao bền sử dụng tốt sẽ dể dàng hơn bao giờ hết với Máy Thái Long. Chúng tôi luôn đặt uy tín của mình lên hàng đầu khi bán sản phẩm cho khách hàng. Khi mua bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi không riêng gì tủ hấp bánh bao các bạn sẽ được giao hàng toàn quốc nhanh, rẻ. Đồng thời hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng và hỗ trợ nhiệt tình từ các nhân viên CSKH. Ngoài ra nếu có bất kỳ lỗi từ nhà sản xuất hay hỏng hóc trong quá trình vận chuyển quí khách sẽ được đổi và giao hàng miễn phí. 

Xem thêm tủ hấp bánh bao loại tốt tại đây

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian quý báu của mình để đọc bài viết của chúng tôi. Mọi thắc mắc hay ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ qua:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại / Zalo: 0896.906.906

Website: www.maythailong.com

Fanpage FacebookMáy thực phẩm Thái Long

Kênh Youtube: Máy Thái Long

Xin chân thành cám ơn !


Cũ hơn Mới hơn